Knowledgebase

 Ricerca tra le domande più frequenti?

  

ฉันจะติดต่อบริการลูกค้าได้อย่างไร?

การสั่งซื้อของฉันคือขั้นตอนที่สะดวกของ LightInTheBox.com ที่ใช้สำหรับการติดต่อสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าจากเรา

เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ, หน้ารายละเอียดการสั่งซื้อคือหน้าที่คุณสามารถติดต่อบริการลูกค้าผ่านลิ้งค์ความช่วยเหลือที่คุณสามารถพบได้ในหน้านี้ ดูรายละเอียดดังต่อไปนี้:

ขั้นตอนที่ 1:

เข้าสู่ระบบ ไปที่ การสั่งซื้อของฉัน และค้นหาหมายเลขการสั่งซื้อที่คุณต้องการใช้เพื่อติดต่อเรา

เปิดหน้ารายละเอียดการสั่งซื้อโดยเลือกคลิกที่ หมายเลขการสั่งซื้อ หรือ ดูรายละเอียด (อยู่ในวงกลมสีแดงทั้งสอง)

 

เปลี่ยนแปลงที่อยู่สำหรับจัดส่ง

หากคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการส่งสินค้าของคุณไปยังที่อยู่อื่นหรือคุณใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง คุณสามารถใช้ลิ้งค์ความช่วยเหลือนี้เพื่อขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งได้ก่อนที่สินค้าจะมีการจัดส่ง

[กลับด้านบน]

แก้ไขปัญหาการชำระเงิน

หากคุณได้ชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้รับการยืนยันการชำระเงิน หรือมีปัญหาอื่น ๆ เกี่ยวกับการชำระเงิน คุณสามารถใช้ลิ้งค์ความช่วยเหลือนี้เพื่อติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

[กลับด้านบน]

ถามเกี่ยวกับภาษีศุลกากร

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีศุลกากรหรือปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ลิ้งค์ความช่วยเหลือนี้จะปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณได้ชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อของคุณแต่ก่อนที่จะได้รับการส่ง

[กลับด้านบน]

การคืนสินค้า & การคืนเงิน

ในกรณีที่คุณต้องส่งสินค้าคืนด้วยเหตุผลใดก็ตาม ลิงค์ความช่วยเหลือที่ช่วยให้คุณสามารถขอการส่งคืนสินค้าจะปรากฎเมื่อการสั่งซื้อได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว

[กลับด้านบน]

ได้รับพัสดุผิด

ลิ้งค์ความช่วยเหลือนี้จะปรากฏเมื่อการสั่งซื้อของคุณได้จัดส่งเรียบร้อยแล้ว หากคุณได้รับการสั่งซื้อที่ได้รับสินค้าไม่ครบ, สินค้าไม่ถูกต้อง, สินค้าสูญหาย, หรือสินค้าชำรุดมีตำหนิ คุณสามารถใช้ลิ้งค์เพื่อติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าและเรายินดีที่จะช่วยให้คุณเสมอ

[กลับด้านบน]

ตรวจสอบความคืบหน้าของการสั่งซื้อ

ถ้าด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่งพัสดุของคุณ และพัสดุไม่ถูกส่งออกตามวันที่ได้กำหนดไว้ให้มีการจัดส่งสินค้าโดยประมาณ ลิ้งค์ความช่วยเหลือนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดต่อเราและหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการสั่งซื้อของคุณและเวลาที่จะถูกจัดส่ง

[กลับด้านบน]

ติดตามพัสดุของฉัน

ลิ้งค์ความช่วยเหลือนี้จะปรากฏขึ้นหากเกิดความล่าช้าในการจัดส่งพัสดุของคุณ ลิ้งค์จะช่วยให้คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าและขอทราบสถานะและข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับพัสดุของคุณและเวลาประมาณที่คุณจะได้รับพัสดุ

[กลับด้านบน]

ยกเลิกการสั่งซื้อนี้

หากคุณต้องการยกเลิกการสั่งซื้อนี้ด้วยเหตุผลใดๆ ใช้ลิ้งค์ความช่วยเหลือที่ปรากฏด้านล่างของหน้ารายละเอียดการสั่งซื้อได้ทุกเวลาก่อนที่สินค้าจะมีการจัดส่ง

[กลับด้านบน]

ATest